Sunday, January 7, 2007

Wer n U d2 na me [ni Eiwkz]

Kainitan ng unlimited texting ng Globe nang magtanong tanong ako sa mga kaibigan ko ng iba't ibang kwento na masasabi nilang "malas". Merong nakakatawa, meron din namang nakakaloka! Sadyang may mga taong sa kabila ng kamalasan ay nakukuha pang magbiro o ginagawang katatawanan na lamang. Sabagay, bakit mo nga naman didibdibin ang lahat ng bawat pangit na nangyayari sa'yo. Eto ang mga simpleng istorya na buong tyaga at lugod (naks) na tinipon upang suriin kung pano mo masasabing minalas ka na? Batay sa mga istoryang babanggitin, simpleng mga bagay lamang ngunit talaga namang nakakawindang. Tara na! Chika!
[para sa ikadadali ng pagbabasa, amin pong inedit ang mga shortcut text messages, ngunit walang binago sa mga orihinal na mensahe ng nagbahagi ng kanikanilang balat sa pwet]
-----
Edz:
Eto po kamalasan ko naexperience ko nung intrams namin, nawala ako sa Marikina akala ko hindi na ko makakauwi. Pagod na pagod na ko nun kung san ako pumupunta. Wala na sa sarili at di alam ang gagawin kung pano makakabalik. Buti na lang may nabunggo ako na guy na gwapo talaga! Ayun sinamahan nya ko pabalik sa place namin.. O di ba! Unforgettable experience nagdinner pa kami bago bumalik sa place namin.
-----
Baet:
Pumunta ako sa lamay ng lola ko, syempre lamay nga dapat walang tulugan. Tumakas ako ng tulog e wala ako mahigaan.. Ang ginawa ko pinagtabi tabi ko yung mga monoblocks chair eh di mataas na at mukang bed, tuwa naman ako e nahiga na ako paghiga ko natabunan ako ng mga upuan kamusta naman yon, parang ako pa naunang ilibing hahaha!! kasi naman yung lupa bakubako!.. Sa inis ko hindi ko na ininda mga chairs sa ibabaw ko natulog ako sa lapag hindi ko na inalis, kasi mabubuko ako natutulog. hindi ko naman nagawang umiyak dahil tahimik ang lahat haha.

One time pumasok ako papunta skul, eh di bihis na bihis ang lola mo. Pag-akyat ko sa jeep, lahat sila nakatingin sakin syempre ako dedma pa-cute feeling ko ang ganda ko nung umagang yun, infairness yung mga nasa harap ko cutie pie haha pati siya nakatitig sakin nung malapit na sa skul naglakas loob sya sabihin sakin na "Ah miss anu almusal mo?" haha sabi ko naman bakit.. Pacute pa rin.. sabi nya "Eh kasi may kanin ka sa buhok.." hahaha kanin lang pala ang dahilan kaya nila ako tinitingnan!

Sa Abardeen Hotel naman sa Manila, pinilit lang ako ni JP nun tapos akala ko simpleng debut lang pagpasok namin sa hotel merong cameraman at nagbi-video eh lahat ng mga bisita nakaformal attire.. Pag pasok namin ni Deanne pinicturan kami agad naka nursing uniform kami, kamusta naman yun may duty kami sa debut hehe
-----
Dude:
I was in the camp.. Then lahat kami busy sa pagtatayo ng tent.. Tapos nasa likod ko yung crush ko nun then suddenly napatid ako sa isang taling nakausli.. Tapos talagang plakda ako tapos nakita nya ko at ang masama pa dun e hindi nya ako tinulungan how sad.. I was expecting na tutulungan nya ako pero nung tinayo na ko ng iba kong kasama, inalalayan nya na ako kahit pano hanggang sa makaupo
-----
Ice:
Nag-c.r. ako eh ako lang tao, binuksan ko na yung cubicle. Wala naman lock.. Pagbukas ko andun yung teacher na masungit.. Huwah hindi ko alam gagawin ko! Di ako nakaalis kasi natatakot ako baka isumbong ako.. Nagtago ako dun sa isang cubicle tapos tinanong ako kung ano nakita ko, sabi ko wala hehe yung panty lang nya nakababa pero hindi ko sinabi grabe di ko lam gagawin ko kasi sabi nya isusumbong nya daw ako.

Kasi ganito yun.. nung 2nd year.. nagdidiscuss si sir den. Sakin nila pinadodrowing yung gusto nila kasi nga ako yung marunong e pinadrowing ako ng nagfefrench kiss e nasakin yung papel. Bigla kinuha ni sir yung papel sabi nya kababae kong tao.. Ayun napahiya ako sa classroom e inutusan lang naman ako ni dave kasi pangit yung drawing nya.. Katuwaan lang naman e.. ayun.

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

 

 

 
 
 
BALAT SA PWET
SIGE NGA!
naniniwala ako sa...
malas
swerte
pareho
wala

ANG MGA SALARIN
Omen, Fengshui, Dolores, Saga,
Jinx, Pandora, Sisa, Eiwkz,
Carandiru, Josa, Paranoia
SYA NGA?!

++++++++++++++
ANG KOLEKSYON...
MARAMING SALAMAT
wana
peyt, kris, eljay, gera, kaye, leo
+++++++++++++
Adobe Photoshop CS
Macromedia Fireworks
Macromedia Dreamweaver
Microsoft Frontpage
+++++++++++++
Inobscuro
MikoBrush
Photobucket
cbox
co.nr
+++++++++++++
Now Playing:
Dance of the Sugarplum Fairies
by Piotr Tchaikovsky

+++++++++++++
Blogger
balat.sa.pwet
disyembre 30, 2006
layout and design by Paranoia