Sunday, January 28, 2007

Pahirap na Hagdan [ni Fengshui]

Naranasan mo na bang mahulog sa hagdan? Ako, oo. Nung bata pa ako nahulog na ako sa hagdan ng aming bahay maraming beses na at dahil sa taas at dami ng baitang nito ay ito pa ang naging sanhi para mabawasan ang aking mga ngipin noon, buti na lang at tumubo pa rin silang lahat at ayos naman ngayon. Hehe.

Sa nangyaring yon masasabi ko na hindi pa naman masyadong malalala ‘yon sapagkat ang pagkahulog ko ay sa bahay lang naman namin at pamilya ko lang ang nakakita kaysa naman sa dalawa kong kakilala na si Goluh 1 at Goluh 2 (“Hulog”). Pareho sila na may hindi kanais nais na karanasan din tungkol sa hagdan.

Si Goluh 1, nahulog sa hagdan ng dorm nila. Okey pa naman yun siguro kahit paano dahil mga dormates lang din nya ang nakakita. Pero itong kay Goluh 2 ang malupet. Sa isang sikat na mall para hindi na masyado pang mapagod ay sumakay na lang ang escalator ngunit sa hindi inaasahan ay bigla na lang siyang nadapa dito and take note my dear reader, nasa mall siya kaya siguradong maraming tao kaya marami din ang nakakita sa nangyari sa kanya. Na-imagine n’yo naman siguro ang mga mukha at ekspresyon ng mga taong usi(usisero), di ba sobrang nakakahiya yon?

Magandang aral: “Huwag nang maghagdan, mag-elevator na lang. Kung ala, eh di magpagawa!”

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

 

 

 
 
 
BALAT SA PWET
SIGE NGA!
naniniwala ako sa...
malas
swerte
pareho
wala

ANG MGA SALARIN
Omen, Fengshui, Dolores, Saga,
Jinx, Pandora, Sisa, Eiwkz,
Carandiru, Josa, Paranoia
SYA NGA?!

++++++++++++++
ANG KOLEKSYON...
MARAMING SALAMAT
wana
peyt, kris, eljay, gera, kaye, leo
+++++++++++++
Adobe Photoshop CS
Macromedia Fireworks
Macromedia Dreamweaver
Microsoft Frontpage
+++++++++++++
Inobscuro
MikoBrush
Photobucket
cbox
co.nr
+++++++++++++
Now Playing:
Dance of the Sugarplum Fairies
by Piotr Tchaikovsky

+++++++++++++
Blogger
balat.sa.pwet
disyembre 30, 2006
layout and design by Paranoia