Tuesday, February 6, 2007

Bahala Ka Na [ni Carandiru]

Naniniwala ako sa malas kasi nangyari na sa akin yun, syempre naniniwala din ako sa swerte kasi may time na nangyari skin yun. Tulad noong 4th year ako, yung huling pera ko sa wallet nawala, eh ‘di wala akong pamasahe, feeling ko talaga di na ko makakauwi, buti na lang mabait yung mayor ng student council pinahiram nya ko ng pamasahe at hndi nya lng ako pniharam hinatid pa nya ko sa bahay nmin, hehehehe. Same year din muntik ng mawala yung cellphone ko, eh bigay skin yun ng nanay ko kaya lalo akong kinabahan buti na lng nakonsiyensa yung kumuha kaya binalik nya skin ung fone ko, haaayyyy life nga nmn,.

Ahm eto na siguro yung pinakamasaklap na kamalasan na naganap sa buhay ko ngayon, ang pagiging committed ko sa isang tao na hindi naman ako sigurado kung mahal ko talaga, tpos biglang may mababalitaan pa ko na yung taong pilit kong kinakalimutan eh feels the same way too daw (yun yung sabi ng mga barkada ko), ang hrap non, tama na yung pagkukuwento about sa mga kamalasan ko magkwento naman ng tungkol sa iba heheheh (exciting!!). At yung best friend ko nakaranas din ng mga sari-saring kamalasan, at una na don yung pgkakakilala nya skin hehehe, ang alam kong pinakamalas naming araw eh noong last Christmas saka noong birthday nya, tama ba namang mglasing at magkalat sa bahay ng boyfriend ko hehehe, hhmmm speaking of alcoholic beverages at pagkalasing, yung bestfriend kong si Gian (hindi nya totoong pangalan) iinom lang sa may bukid pa kaya yun noong malasing nalaglag sa pinitak, at ang sabi, yun na daw yung una at huling paginom nya ng alak sa tanang buhay nya hehehe, at yung friend kong si Dapol (not his real name) noong uminom sya ng alak hindi nya alam kung ano ang nangyari sa kanya after nyang uminom at sa sobrang pagkalasing nya sumama sya sa bestfriend nya kasi may tiwala sya doon at saka may problem sya noon eh, saka alam nyang hindi itatake advantage nong bestfriend nya yung pakalasing nya pero sa kinamalasan nya nagkamali pala sya ng pagkakakilala sa best friend nya kaya yun muntik nang may mangyari buti na lang may natitira pang katinuan si Dapol kaya hindi nangyari yung gustong maganap nong best friend nya, kaya kayo dyan yung mga manginginom dyan wag nang iinom kapag hindi na kaya heheheh matuto na kayo sa mga examples na nabanggit.

At yung iba ko pang friends, experienced lahat ng kamalasan na hindi nila inakalang magaganap sa kanilang buhay ngayon, yung isa sinasakal ng girlfriend nya kaya yun naghanap ng iba at boom bumagsak sa akin yung loko at yung lokong beastfriend kong yun hindi nya sinabi sakin na hindi pa pala sila break nong nakakasakal nyang girlfriend kaya yun sinugod ako heheheh, at yung greatest kamalasan daw noong present boyfriend ko eh yung lagi daw syang niloloko ng mga nagugustuhan nyang girls pero dati daw yun weh. Hmmm sad to say pero need ko munang kumalap ng iba pang stories ng kamalasan dyan sa tabi- tabi hehhehe.

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

 

 

 
 
 
BALAT SA PWET
SIGE NGA!
naniniwala ako sa...
malas
swerte
pareho
wala

ANG MGA SALARIN
Omen, Fengshui, Dolores, Saga,
Jinx, Pandora, Sisa, Eiwkz,
Carandiru, Josa, Paranoia
SYA NGA?!

++++++++++++++
ANG KOLEKSYON...
MARAMING SALAMAT
wana
peyt, kris, eljay, gera, kaye, leo
+++++++++++++
Adobe Photoshop CS
Macromedia Fireworks
Macromedia Dreamweaver
Microsoft Frontpage
+++++++++++++
Inobscuro
MikoBrush
Photobucket
cbox
co.nr
+++++++++++++
Now Playing:
Dance of the Sugarplum Fairies
by Piotr Tchaikovsky

+++++++++++++
Blogger
balat.sa.pwet
disyembre 30, 2006
layout and design by Paranoia